KHÔNG THẤY ĐỨC CHÚA TRỜI MÀ TIN CÓ HỢP LÝ KHÔNG?

Rất hợp lý. Vì Ngài là Đấng Thần Linh nên chúng ta không thể thấy được bằng mắt, nhưng Ngài đã tự bày tỏ chính mình qua
1. Vật thọ tạo (Rô-ma 1:19-20 "Vì những gì người ta có thể biết về Đức Chúa Trời thì đã rõ ràng, bởi Đức Chúa Trời đã bày tỏ cho họ rồi. Những gì về Đức Chúa Trời mà mắt trần không thấy được, tức là quyền năng đời đời và thần tính của Ngài, thì ngay từ buổi sáng thế người ta đã nhận thức rõ ràng khi quan sát các tạo vật của Ngài; cho nên họ không thể bào chữa được")
2. Chúa Giê-xu Christ (Hê-bơ-rơ 1:2 "Nhưng trong những ngày cuối cùng nầy, Ngài phán dạy chúng ta bởi Con Ngài, là Con mà Ngài đã lập lên làm Đấng thừa kế muôn vật; cũng qua Con ấy, Ngài đã sáng tạo vũ trụ")
3. Kinh Thánh, Đức Chúa Trời đã mặc khải về chính mình Ngài và chân lý của Ngài cho chúng ta (II Ti-mô-thê 3:16 "Cả Kinh Thánh đều được Đức Chúa Trời cảm thúc, có ích cho sự dạy dỗ, khiển trách, sửa trị và huấn luyện trong sự công chính")
4. Các tín hữu là những bức thư sống. Nhiều người sẽ nhìn thấy Chúa qua đời sống được biến đổi của tín hữu (II Cô-rinh-tô 3:3 "Thật rõ ràng anh em là bức thư của Đấng Christ, được viết bởi chức vụ của chúng tôi, không phải viết bằng mực mà bằng Thánh Linh của Đức Chúa Trời hằng sống; không phải viết trên những bảng đá mà trên những bảng lòng của con người").